Tháng sinh và hoa

Khoảnh khắc mà bạn sinh ra có thể đồng thời là khoảnh khắc một loài hoa nào đó có mặt trên thế gian này. Có thể hơi khó tin, nhưng hãy cùng Hồng Sa Mạc xem những loài hoa đại diện cho tháng sinh của bạn nói gì về tính cách, cuộc đời của bạn nhé!

Tháng 1- Hoa cẩm chướng

“Loài hoa đến từ thiên đường” tượng trưng cho tình yêu, niềm kiêu hãnh và quyến rũ. Người sinh vào tháng 1 mang một mùi hương ngọt ngào như hoa cẩm chướng. Họ rất tham vọng và có khả năng làm nên những chuyện lớn. Họ luôn có xu hướng bảo vệ gia đình, bạn bè và tất cả những người mà họ yêu quý. Những người sinh này khá trung thành và nhạy cảm.


Người sinh vào tháng 1 mang một mùi hương ngọt ngào như hoa cẩm chướng

Tháng 2 – Hoa tím

Là loài hoa tượng trưng cho lòng chung thuỷ, sự khiêm tốn, trong sáng, đức hạnh. Những người sinh vào tháng 2 sở hữu một ý chí kiên định và mạnh mẽ. Thậm chí ngay trong những tình huống ngặt nghèo nhất, họ vẫn bình tĩnh và tìm được cách thoát ra. Họ có trực giác tốt và trưởng thành. Những người này bản lĩnh và không bao giờ bắt chước người khác.

Tháng 3 – Thủy tiên vàng

Tượng trưng cho tinh thần lạc quan và nghệ sĩ. Những người sinh vào tháng 3 là những người yêu hòa bình. Họ có phong thái nghệ sĩ và cũng có khả năng thiết kế. Ngoài ra, họ cư xử khá tốt bụng và có đồng cảm sâu sắc với những mảnh đời kém may mắn hơn. Những người này chăm sóc và quan tâm đến mọi người, luôn cố gắng hoá giải mọi hiểu lầm hay xung đột.

Tháng 4 – Hoa cúc

Hoa cúc tượng trưng cho niềm vui, sự khiêm tốn, chung thuỷ trong tình yêu, trong sáng và sôi động của tuổi thiếu niên. Những người sinh vào tháng 4 hiểu đời và khá khôn ngoan. Họ tin vào những niềm vui và nụ cười ở xung quanh mình. Họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và sử dụng thành thục những kĩ năng để thành công trong cuộc sống. Những người này rất may mắn, thân thiện và dễ tính.

Tháng 5 – Hoa lan chuông

Lan chuông tượng trưng cho sự ngọt ngào, khiêm tốn, thuần khiết, hạnh phúc và hi vọng. Những người sinh vào tháng 5 có vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Đối với mọi sự việc, họ luôn rất thực tế và dễ dàng giải quyết những vấn đề khó khăn. Những người này rất ngọt ngào và là những người bạn trung thành.

Tháng 6 – Hoa hồng

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, tình bạn, hoà bình, sự ngưỡng mộ và biết ơn.
Những người sinh vào tháng 6 rất lãng mạn và hơi sướt mướt. Họ rất vui vẻ và dễ kết bạn với tất cả mọi người. Họ dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và biết lắng nghe, không ngoan cố. Những người này hay tiết kiệm tiền để lo cho những lúc khó khăn.

Tháng 7 – Hoa phi yến

Hoa phi yến tượng trưng cho may mắn, nhẹ dạ và niềm vui. Những người sinh vào tháng 7 có khiếu hài hước tuyệt vời. Họ quyến rũ và rất sôi nổi. Nhìn chung những người này ấm áp, dễ chịu và quan tâm nhiều đến gia đình.

Tháng 8 – Lay ơn

Hoa lay ơn tượng trưng cho sức mạnh cá nhân, sự cống hiến, nghiêm túc và yêu thương gia đình. Người sinh vào tháng 8 rất quyến rũ và đầy nhiệt huyết. Họ thông minh và luôn cố gắng hết sức để vươn tới thành công. Những người này thường trở thành lãnh đạo trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Tháng 9 – Hoa cúc tây

Hoa cúc tây tượng trưng cho tình yêu, kiên nhẫn, và sự thanh nhã. Nếu sinh vào tháng 9, bạn luôn quyết tâm có được một cuộc sống tốt theo đúng nghĩa của nó. Bạn tràn đầy năng lượng và luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong mọi thứ. Đặc biệt, bạn là người có khả năng giao tiếp tuyệt vời.


Hoa cúc tây tượng trưng cho tình yêu, kiên nhẫn, và sự thanh nhã

Tháng 10 – Cúc vạn thọ

Tượng trưng cho may mắn, thanh nhã, thoải mái, đồng cảm và biết ơn. Nếu sinh vào tháng 10, bạn là người có tính cách rất tốt, có khả năng giao tiếp tuyệt vời và do đó, dễ dàng trở thành những nhà lãnh đạo. Ngoài ra, bạn cũng khá nhạy cảm và yêu hòa bình, luôn muốn tìm kiếm trong cuộc sống sự thoải mái và đồng điệu.

Tháng 11 – Hoa cúc

Là loài hoa tượng trưng cho tình bạn, niềm vui, sự giàu có. Nếu sinh vào tháng 11, bạn là người khá dễ chịu, tốt bụng và giàu lòng trắc ẩn. Nhiều khả năng bạn sở hữu giác quan thứ 6. Bạn lý trí, dễ kết bạn và sống chân thật.

Tháng 12 – Hoa thủy tiên

Tượng trưng cho sự ngọt ngào, thành công, tính ích kỉ và sự giàu sang. Một cô gái sinh vào tháng 12 thường có ý chí rất kiên định, vô cùng tự tin và luôn luôn hướng về gia đình. Họ có suy nghĩ hệ thống và logic trên con đường đi đến thành công.

Bạn đã biết loài hoa nào đại diện cho mình. Vậy thì tại sao không bước chân ra phố và mua ngay một bó hoa, cẩn thận cắm những nhành hoa vào bình. Chắc chắn, mùi hương thoang thoảng sẽ nhắc bạn về ý nghĩa tuyệt vời của nó đấy. Hồng Sa Mạc có thể giúp chọn lựa những bông hoa tươi thắm nhất, bên cạnh những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Đặc biệt, khi bạn mua một bó hoa và nói rõ với nhân viên của chúng tôi loài tháng sinh và hoa đại diện của bạn, chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đấy!