Điện hoa Hồng Sa Mạc - ưu đãi đặc biệt nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chỉ cần ngồi tại nhà hoặc nơi làm việc, bạn vẫn có thể gửi tặng thầy cô của mình những bó hoa tươi thắm nhất đúng ngày 20/11 nhờ dịch vụ điện hoa của Hồng Sa Mạc. Dịch vụ điện hoa Hồng Sa Mạc dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng là cá nhân, đoàn thể nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, giúp bạn dù rất bận rộn vẫn có thể tri ân thầy cô mình đúng lúc.

Những sản phẩm hoa tươi với tính thẩm mỹ cao, sang trọng và tinh tế của Hồng Sa Mạc từ lâu đã trở nên quen thuộc với những bạn yêu hoa Hà Nội. Nhưng không chỉ có vậy, những khách hàng thân thiết còn tín nhiệm shop nhờ dịch vụ điện hoa Hồng Sa Mạc rất đúng giờ và đúng lúc.

Hơn hai mươi năm qua, không thể thống kê nổi có bao nhiêu cuộc điện hoa được Hồng Sa Mạc thực hiện cho khách hàng. Khách chỉ cần ngồi tại nhà hoặc nơi làm việc, tìm kiếm những mẫu hoa mà Hồng Sa Mạc đăng tải trên website, gọi điện đến số hotline và đọc mã hoa kèm theo ngày giờ muốn gửi tặng, mục đích gửi tặng…Thế là đúng hẹn, người thân của khách hàng sẽ nhận được món quà do Hồng Sa Mạc chuyển đến với sự ngỡ ngàng và niềm vui bất ngờ.

Thậm chí, khách chỉ cần gọi điện đến shop, nói loài hoa mình mong muốn, hình thức gửi tặng…, Hồng Sa Mạc sẽ chủ động tư vấn giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Chính cách làm luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu đã giúp dịch vụ điện hoa Hồng Sa Mạc ngày càng trở nên hút khách suốt hai mươi năm nay.

 


Đặc biệt trong những dịp lễ, Tết, khi nhu cầu điện hoa tăng vọt, Hồng Sa Mạc vẫn luôn nỗ lực huy động mọi nguồn lực để dịch vụ điện hoa của mình vẫn đảm bảo đúng hẹn nhất, giúp khách hàng gửi gắm được tình cảm của mình với người thân yêu qua những sản phẩm hoa tươi đẹp, sang trọng và tinh tế. Những ngày lễ Tết như vậy, dù cường độ làm việc gấp nhiều lần ngày thường, Hồng Sa Mạc vẫn luôn thấy vui khi biết ở đâu đó, những cánh hoa của mình đang âm thầm kết nối, duy trì và xây đắp tình cảm cho những người thân thiết, những đôi bạn, những người đang yêu...

Phía người gửi hài lòng vì mình không tốn nhiều thời gian mà vẫn có thể mang lại hạnh phúc cho những người yêu thương. Phía người nhận, những nụ cười sung sướng, vẻ mặt tự hào với bạn bè đồng nghiệp chính là lời cảm ơn thầm lặng mà Hồng Sa Mạc nhận được qua những lần chuyển hoa như vậy.

Tháng 11 này, lại một ngày lễ trọng đại nữa sắp đến. Còn chưa đầy mười ngày nữa, tất cả đều hướng về ngày nhà giáo Việt Nam để tri ân những thầy cô đã dạy ta nên người. Cũng như mọi năm, ngay từ bây giờ Hồng Sa Mạc đã nhận được những đơn đặt hàng đặc biệt của những người học trò muốn gửi tặng tới thầy cô giáo của mình. Trong số đó, có những học trò đầu đã hai thứ tóc, có những thầy cô nhận hoa khi mái đầu đã bạc phơ, lại có cả những học trò rất đặc biệt, mua hoa tặng những người thầy không làm nghề giáo nhưng lại là những người dạy dỗ họ những kiến thức xã hội, cách đối nhân xử thế trọn nghĩa vẹn tình…

 



Người Việt Nam là thế, truyền thống “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”“Một chữ cũng là thầy, nửa chữ” cũng là thầy đã trở thành một nếp nghĩ, một lối sống đẹp không thể quên trong tháng Mười Một này. Và Hồng Sa Mạc một lần nữa lại tiếp tục sứ mệnh thầm lặng của mình, song hành cùng bạn để kết nối nghĩa tình thầy trò sâu nặng. 

Để giúp bạn có thể duy trì mối thân tình ấy, dịp 20/11 năm nay, Hồng Sa Mạc giảm giá đặc biệt 10% cho các đơn hàng trị giá trên 5.000.000đ đến hết 15/11/14 và miễn phí giao hàng trong bán kính 5km tại Hà Nội.

Hi vọng với nghĩa cử này, điện hoa Hồng Sa Mạc có thể giúp nhiều bạn có cơ hội gửi tặng đến thầy cô mình những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất!


Hồng Sa Mạc - 83 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Điện thoại: 043.944.8127/Di động: 0912.264.849 - 0904.959.891