Giới thiệu

- Cộng tác viên 

- Shop hoa Hồng sa mạc

- Chúng tôi là Shop chuyên kinh doanh về Hoa Tươi.
- Là kênh tư vấn và bán hàng Online - Trực tuyến
- Chúng tôi mong muốn đem lại niềm vui và hạnh phúc cho các bạn, thông qua những bó hoa, giỏ hoa, những lời yêu thương, những nhắn gửi, nhiều hơn một giá trị vật chất...
- Chúng tôi muốn thấy những nụ cười rạng rỡ luôn nở rộ trên môi các bạn...
- Hãy ủng hộ chúng tôi, chia sẻ cùng chúng tôi, tham gia góp ý cùng chúng tôi, để chúng tôi có thêm niềm tin, những kinh nghiệm.
- Chúng tôi mong muốn tất cả chúng ta hòa nhập vào là một, giống như một gia đình hạnh phúc ấy.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Thông tin về chúng tôi

Logo Hồng sa mạc
Địa chỉ : 83 Phố huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phone:043.944.8127Mobile:0912.264.849 - 0904.959.891
Email : hongsamacflower@gmail.com
Website : http://hongsamac.com.vn/