20/10 - Lời xin lỗi ngọt ngào từ hướng dương


Không chỉ có lời chúc mừng mà lời xin lỗi cũng cần được nói trong dịp 20/10, dành cho những ông chồng vô tâm với vợ, những người bạn trai vừa làm bạn gái mình giận, những cậu con trai làm mẹ/chị mình buồn. Một bó hoa hướng dương với ý nghĩa sâu xa về nguồn gốc ra đời của loài hoa này sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Trong cuộc sống, đặc biệt trong tình yêu, đôi khi những giận hờn, hiểu nhầm hay trách cứ vu vơ lại làm cho những người yêu nhau hiểu nhau nhiều hơn. Nhưng cũng không ít những trường hợp đó lại là nguyên nhân dẫn đến chiến tranh lạnh và có nguy cơ làm phai nhạt đi tình yêu của mình.

Những lúc đó bạn đã làm thế nào? Cùng Hồng Sa mạc chia sẻ cho các bạn những cách xin lỗi người yêu hay nhất, có khả năng thành công cao nhất để có thể bày tỏ lời xin lỗi chân thành, kịp thời tới nửa kia đồng thời hàn gắn tình cảm hiện tại của hai người.

Ngày càng nhiều những tin nhắn, những câu xin lỗi người yêu hay nhất được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Biết đâu, đó cũng là một giải pháp hữu hiệu cho tình yêu của bạn.

- “Em ơi! Anh biết lỗi rồi! Em có biết giận dỗi và cau có sẽ làm cho mình nhanh già đi đấy, ngốc à. Em có sợ bị già đi không? Nếu sợ thì đừng giận anh nữa nhé. Anh biết lỗi rồi. Lúc nào anh cũng muốn em vui cười bên anh. Anh hứa sẽ không như vậy nữa, không làm em buồn nữa”

- “Thời gian không được nói chuyện cùng em anh thấy nhớ em vô cùng. Anh biết mình sai rồi. Cho anh xin lỗi nhé! Anh hứa sẽ không có lần sau đâu. Anh yêu em nhiều lắm, bé ngốc à”

- “Anh xin lỗi mà, em chỉ được giận anh một chút, một chút thôi để biết đủ dư vị tình yêu thôi đấy nhé! Em mà giận lâu là anh buồn lắm đấy! Anh xin lỗi. Nhắn tin lại cho anh em nhé”

- “Anh rất mong được gặp em, em yêu à. Anh thật lòng xin lỗi em vì sự việc đó. Hãy tha lỗi cho anh em nhé! Sáng mai anh đến đón em mình đi ăn nhé!”

- “Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em sẽ hết giận anh thôi. Anh xin lỗi em”


Muốn xin lỗi người yêu của mình, chúng ta không nên áp đặt 1 cách máy móc nào đó mà cần vận dụng linh hoạt dựa theo tính cách và sở thích hàng ngày của đối phương để có thể kịp thời hòa giải được những giận dỗi trong họ. Chính vì vậy, khi hai người hiểu nhau, ắt họ sẽ có những cách giải hòa nhanh chóng và dễ dàng thành công nhất.

Vậy ngoài những câu nói xin lỗi ngọt ngào đó, người bạn gái còn cần ở chàng điều gì?

Điều quan trọng mà chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn ở người yêu của mình đó là đi đôi với lời nói là hành động sửa chữa sai lầm. Vì chắc hẳn ít ai có thể bỏ qua và tha lỗi cho bạn khi bạn mắc sai lần liên tiếp nhiều lần sau đó. Cũng không thể coi như không có chuyện gì đã xảy ra. Những câu nói xin lỗi của bạn có hay đến mấy, có ngọt ngào đến mấy đi chăng nữa thì cũng không có ý nghĩa gì nếu bạn không thực sự thể hiện bằng hành động và thái độ chân thành. Bạn cần phải tỏ một thái độ hối hận, luyến tiếc về sự việc mình đã làm, có lỗi đó để cho cô ấy cảm nhận được sự chân thành của bạn. Những tin nhắn xin lỗi chỉ là giải pháp tạm thời khi bạn chưa có thời gian gặp mặt trực tiếp để xin lỗi cô ấy. Vì vậy hãy hẹn cô ấy đến một địa điểm nào đó để nói câu xin lỗi trực tiếp. Thông thường, các chàng trai chọn cách tặng bạn gái một bó hoa. Thế nhưng đâu phải loài hoa nào cũng phù hợp. Một bó hoa hồng hay một bó hoa lan chỉ nên dành trong những dịp vui khi tặng bạn gái. Còn để thích hợp thể hiện sự xin lỗi, bạn nên chọn một bó hoa hướng dương.

Hoa Hướng dương không chỉ đẹp mà còn thể hiện được ẩn ý sâu xa, lời xin lỗi được gửi gắm trong bó hoa đó. Bởi vì sự tích loài hoa xinh đẹp này có nguồn gốc từ một câu chuyện thần thoại liên quan tới tình yêu của thần Apollo. Apollo là tên gọi của thần Mặt Trời, vị thần có cuộc đời vàng son và chói lọi với những chiến công lừng lẫy, được xếp vào hàng ngũ mười hai vị thần tối cao trong số các vị thần. Chàng Apollo hào hoa được hai nàng tiên Clytia và Leucothe hai người con gái của vua Orchamus thương yêu. Nhưng Apollo chỉ yêu Leucothea. Clytia vì ghen tuông đã vu khống trước mặt cha mình rằng Leucothea và Apollo  có quan hệ bất chính. Vua Orchamus vì quá giận dữ mất lý trí đã ra lệnh chôn sống Leucothea vào giữa đêm. Apollo biết Leucothea đã bị giết, thề không bao giờ tha thứ cho Clytia. Trước khi chết Clytia cầu xin vị thần đất mẹ là Gaia nhắn nhủ lời yêu chân thành và lời tha thứ lỗi lầm đến Apollo, nhưng Apollo vẫn không dẹp bỏ được hận thù và đã từ chối lời sám hối chân thành của Clytia. Cuối cùng, Apollo đã biến Clytia thành loài hoa hướng dương để ngày ngày nhìn theo ánh sáng của chàng và sám hối trong đau khổ. Vì vậy, hoa Hướng Dương về mặt ý nghĩa, biểu trưng cho sự sám hối lỗi lầm, một tình yêu trung thực như tình yêu Clytia đã dành cho thần Apollo.

Vậy thì ngày 20/10 tới nếu như bạn đang muốn gửi tới nửa kia của mình lời xin lỗi ngọt ngào, hãy dành cho nàng một bó hoa hướng dương đẹp nhất. Hãy tới Hồng Sa Mạc để tự tay chọn lựa món quà xin lỗi ý nghĩa này nhé. Với những chương trình khuyến mãi đặc biệt và dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, Hồng Sa Mạc luôn sẵn sàng gửi tặng những đại sứ hòa giải Hướng Dương xinh xắn tới nửa kia để kịp thời hàn gắn mối quan hệ của bạn.

Liên hệ Hồng Sa Mạc để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: 83 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

ĐT: 043.944.8127 - Di động: 0912.264.849 - 0904.959.891




Xem thêm tin liên quan:

Ý nghĩa hoa hướng dương và truyền thuyết hoa hướng dương